Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Cadivitanphat . Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Đặc biệt, để thực hiện đổi trả, khách hàng không cần phải giữ hóa đơn mua hàng tại Cadivitanphat , rất đơn giản, quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại đã mua sản phẩm muốn đổi trả
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Cadivitanphat . Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
I. Các trường hợp được đổi trả hàng
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng mua từ Cadivitanphat và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác ). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Cadivitanphat khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Cadivitanphat có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Cadivitanphat , vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại: Cadivitanphat
Bước 3:Trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với Cadivitanphat
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Cadivitanphat
II. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, Cadivitanphat sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Lí do đổi trả hàng:
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý bù 100k cho shop và phí vận chuyển theo khu vực)
– Phương thức hoàn tiền
Trả tiền mặt hoặc chuyển khoản khi 2 bên đã đạt được thoả thuận đồng nhất hoặc đổi sang sản phẩm khác bù trừ theo nguyên giá sản phẩm được đổi/ trả (đơn hàng đổi trả phải bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua)
– Lí do đổi trả hàng:
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
– Phương thức hoàn tiền
Trả tiền mặt hoặc Đổi sản phẩm mới do khách tùy chọn Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp, Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website Cadivitanphat.vn